Saturday, August 29, 2020

వెండి ఇటుక


దేవదేవుని అనిమీలిత నేత్రాల ముందు
మోకరిల్లిన భిక్షుక సమూహం.
భక్తి ఒక జీవన మార్గం.

ఒకానొక విజయోత్సవ సంరంభంలో
ఉద్రిక్త సమూహంచే తునియలైన
మందిరం.
నా దైవం.... నా దైవం అంటూ ఆక్రోశించిన గొంతుకలన్నీ
రక్త గుండానికి ఆహుతయ్యాయి.

మరో వెండి ఇటుక ఉదయించింది.

దేవదేవుని నిమీలిత నేత్రకాంతుల ధారలో
మోకరిల్లిన భక్త సమూహం
భక్తి ఒక ముక్తి మార్గం.

ఒకానొక విజయోత్సవ సంరంభంలో
ఉద్రిక్త సమూహంచే తునియలైన
మందిరం.
నా దైవం.... నా దైవం అంటూ ఆక్రోశించిన స్వరాలన్నీ
ఖడ్గ చాలనానికి బలి అయినాయి

మరో వెండి ఇటుక మొలకెత్తింది.

దేవదేవుని ఇచ్ఛకు అంకితమైన
భక్త సమూహం
భక్తి ఒక గ్రంధం చూపే మార్గం.

ఒకానొక విజయోత్సవ సంరంభంలో
ఉద్రిక్త సమూహంచే తునియలైన
మందిరం
నా మందిరం ... నా మందిరం అన్న గళాలు
తంత్రానికి తలొగ్గాయి.

నేడు తళ తళ లాడుతూ
మరో వెండి ఇటుక.
***

కాలానికిదేం కొత్తకాదు
మరో వెయ్యేళ్ళకు
వెండి ఇటుక చేతులు మారొచ్చు.

బొల్లోజు బాబా

2 comments:



  1. వెండి ఇటుకలు మారటంలోనే
    జీవిత సత్యం కలదోయ్
    మార్పన్నది శాశ్వతమోయ్


    జిలేబి

    ReplyDelete