Wednesday, September 7, 2016

రూమీ వాక్యాలు

ఏది ఎక్కువ విలువైనది,   కిక్కిరిసిన జన సందోహమా లేక స్వచ్ఛమైన నీ ఏకాంతమా?     ---- రూమీ

ప్రతి చెట్టు ఆకు మరోలోకపు సందేశాన్ని మోసుకొస్తుంది.   చూడు రాలిపోతున్న ప్రతి ఆకు ఒక దీవెనే    ---- రూమీ

మరో లోకం లోకి ఎగురుకుంటా పో.  మోయగలిగినంత సంపదల్ని తీసుకుపో,  రోదించకు   ---- రూమీ

నేను నిజం చెపుతున్నాను, నువ్వు చూసే ప్రతీదీ స్వప్నం వలే అదృశ్యమైపోతుంది    ---- రూమీ

ప్రియమైన ఈశ్వరుడా,  ప్రేమికులందరిని తృప్తిపరచు.  వారికి సుఖాంతాలను ఇవ్వు.  వారి జీవితాలను పండగగా మార్చు.  నీ దయాకాంతి లో వారి హృదయాల్ని నృత్యం  చేయనీ.    ---- రూమీ

నీకు ఏది ఇచ్చినా అది తిరిగి నావద్దకు వస్తుందని నాకు తెలుసు. అందుకే నీకు నా జీవితాన్ని ఇచ్చేస్తున్నాను, నువ్వు తిరిగి నా వద్దకు వస్తావన్న ఆశతో     ---- రూమీ

సూర్యునితో పాటు ఉదయించు.  నిద్ర అనే గుహనుండి బయటకురా. అపుడే ముల్లు గులాబీగా విస్తరించగలదు.    ---- రూమీ  

తెరవెనుక నుంచి ఎవరో మనల్ని గమనిస్తున్నారు.  నిజానికి మనమిక్కడ లేము.  ఇది మన ఛాయ.    ---- రూమీ

నీకు అనుకూలంగా నిన్నందరూ మోసగించారు అన్నట్లుగా జీవించు   ---- రూమీ

దినాంతాన ఆత్మ మురికినీరులా అయి,  సన్నని స్వరంతో ధన్యవాదాలు, ధన్యవాదాలు అంటుంది   ---- రూమీ

నా హృదయ మార్గంలో ఆత్మ చందమామ కనిపించింది.   ఆ ప్రయాణం ఎంత అమూల్యమైనది!   ---- రూమీ

వేదన ఒక బహుమతి.  దానిలోనే దయ దాగిఉంది.    ---- రూమీ

నిన్ను చూస్తూ ఉండటం నన్ను స్వస్థ పరుస్తుంది   ---- రూమీ

కాంతిని కౌగలించుకో,  నీ వాంఛాపవనాలకు అవతల ఉన్న దారుల్ని అది నీకు చూపనీ   ---- రూమీ

వేణువుఊదేవాని ఊపిరి వేణువుకు చెందుతుందా?   ---- రూమీ

No comments:

Post a Comment